VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 51

Để chuẩn bị đội ngũ cán bộ cử đi Liên Bang Nga đào tạo về điện hạt nhân, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam(VNLNTVN) tổ chức khóa đào tạo tiếng Nga nâng cao theo hướng lò phản ứng với chương trình học như sau:

TT Môn học Số tiết
1. Tiếng Nga nâng cao (nhằm đạt trình độ B1) 700 tiết
2. Vật lý hạt nhân (Song ngữ Nga – Việt) 90 tiết
3. Nhà máy điện hạt nhân với lò phản ứng VVER1000

(song ngữ Nga – Việt)

90 tiết
4. Kỹ năng dịch tiếng Nga chuyên ngành 50 tiết

 

Đối tượng tuyển sinh bao gồm các cán bộ đang làm việc trong Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (tuổi dưới 35) chuyên ngành Vật lý nguyên tử và hạt nhân, công nghệ hạt nhân và vật lý kỹ thuật có trình độ tiếng Nga A2, số lượng tuyển là 15 người. Các cán bộ đạt yêu cầu tuyển dụng sẽ được bố trí học tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân trong thời gian 9 tháng. Trong thời gian học, những cán bộ đang công tác tại các đơn vị  trực thuộc Viện NLNTVN sẽ được hưởng nguyên lương tại đơn trực tiếp quản lý cán bộ. Những cán bộ có kết quả học tập đạt yêu cầu sẽ được xem xét cử đi học cao học và thực tập tại CHLB Nga.

Thời gian học dự kiến từ ngày 15/2/2012.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin dự tuyển có nội dung cam kết của cá nhân và xác nhận cử đi học của cơ quan và hoàn trả kinh phí nếu dừng học, lý lịch phải có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương, bản sao công chứng bằng tốt nghiệp (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp), bảng điểm có xác nhận của trường đại học, các văn bằng khác( nếu có).

Hồ sơ xin gửi về: Trung tâm Đào tạo hạt nhân, 140 Nguyễn Tuân, Hà Nội trước ngày 13/2/2012.

Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ:

Trung tâm Đào tạo hạt nhân, 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 04.35690080- máy lẻ(102).

Email: luuthuhoa2502@gmail.com.