VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 40

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (VAEI) phối hợp với các trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc Gia Hà Nội), Institut National de Physique Nucléaire et de Physique des Particules (IN2P3), và sự hỗ trợ của Trung tâm nghiên cứu khoa học Quốc gia (CNRS) và Bộ Khoa học công nghệ (MOST) tổ chức lớp học mùa xuân khoa học hạt nhân và ứng dụng trong khoa học. Đây là một hoạt động chung của phòng thí nghiệm quốc tế liên kết giữa Việt Nam và Pháp. Khóa học này được tổ chức tại  Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội, 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội từ ngày 23 đến ngày 28 tháng 3 năm 2012.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ KHÓA HỌC:

  1. Giảng viên

–        Các giáo sư Pháp giàu kinh nghiệm đến từ IN2P3 cùng các Giáo sư đầu ngành về Vật lý cơ bản và vật lý hạt nhân của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam.

  1. Quy mô lớp học, ngôn ngữ và phương tiện giảng dạy

–  Lớp học tổ chức cho 45 – 50 học viên.

– Học viên được nghe các bài giảng về Vật lý hạt nhân hiện đại, vật lý về gia tốc, các ứng dụng khoa học trong Y học, Sinh học và vật liệu, năng lượng hạt nhân.v.v.

–  Bài giảng được trình bày bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

  1. Thời gian

–        Khóa học diễn ra trong 1 tuần, bắt đầu từ 23-03-2012 đến 28-03-2012.

–        Học vào 2 buổi sáng và chiều:     Sáng từ 9h00 đến 11h45;

                                                           Chiều từ 14h00 đến 17h00.

  1. Đối tượng tham gia

– Cán bộ trẻ, sinh viên đại học và sau đại học các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Điện Lực;

– Các cán bộ giảng dạy, làm việc và học tập trong các ngành: Kỹ thuật Hạt nhân; Vật lý Hạt nhân; Điện; Nhiệt; Thủy khí động lực; Hóa học nước + chống ăn mòn kim loại và một số ngành kỹ thuật khác có liên quan tới Năng lượng Hạt nhân;

–  Kỹ năng nghe – nói tiếng Anh loại khá trở lên.

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC:

  1. Mẫu Đơn đăng ký tham gia khóa học có thể tải từ website http://daotaohatnhan.com.vn.
  2. Thời hạn nộp đơn: từ 7-03-2012 đến hết ngày 15-03-2012 tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân, 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội (hoặc có thể scan đơn đăng ký tham gia khóa học rồi gửi ở dạng file tới địa chỉ sau: luuthuhoa2502@gmail.com).