VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Dương Thanh Tùng
  • Lượt xem: 317

Đại học Công nghệ Nagaoka (Nagaoka University of Technology – NUT) là một trong những trường đại học kỹ thuật công lập uy tín hàng đầu Nhật Bản. Trường được thành lập vào ngày 01/10/1976 tại thành phố Nagaoka, tỉnh Niigata. Mặc dù là một Trường Đại Học trẻ so với nhiều Trường lâu đời khác của Nhật Bản như Đại học Tokyo, Viện Công nghệ Tokyo hay Đại học Kyoto, nhưng với cách tiếp cận mở và định hướng giáo dục phù hợp, Trường Đại học công nghệ Nagaoka đã đạt được nhiều thành quả trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao khi tỉ lệ sinh viên xin việc thành công sau khi tốt nghiệp luôn đứng ở tốp đầu tại Nhật Bản. Năm 2021, NUT được xếp thứ 25 trong số các trường đại học tại Nhật Bản (nguồn: https://www.timeshighereducation.com/rankings/japan-university/2021#!/page/0/length/25/sort_by/rank/sort_order/asc/cols/stats)

                                                              Khuôn viên Trường Đại học Công nghệ Nagaoka

Vừa qua, Đại học Công nghệ Nagaoka thông báo về việc tuyển sinh Học bổng SDG (Sustainable Development Goals) đối với ứng viên sau đại học (Cao học và Nghiên cứu sinh) như sau:

 1. Thông tin học bổng

Thông tin được thông báo công khai trên trang website của Trường Đại học Công nghệ Nagaoka (NUT) và bắt đầu nhập học từ tháng 4/2022.

https://www.nagaokaut.ac.jp/e/nyuushi/examination/sdgp_course.html

 2. Hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 30/09/2021

Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam đã ký kết văn bản hợp tác về nghiên cứu và đào tạo với Trường Đại học Công nghệ Nagaoka. Hai bên đã và đang tiếp trục trao đổi, hợp tác trong lĩnh vực đào tạo nhân lực liên quan tới ứng dụng năng lượng nguyên tử và các ngành kỹ thuật khác.

Mọi thắc mắc khi gửi hồ sơ ứng tuyển xin liên hệ: TS. Dương Thanh Tùng, Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

                                                                                 Email: duongttung@vinatom.gov.vn; Điện thoại: 024 35690080.

Dương Thanh Tùng, Trung tâm Đào tạo hạt nhân