VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Dương Thanh Tùng
  • Lượt xem: 290

Thông báo tuyển sinh cho Khóa học Công nghệ nhà máy điện Hạt nhân Toshiba năm 2018

Toshiba ABWR

Theo thoả thuận hợp tác giữa Trường đại học Bách Khoa Hà Nội và Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam với tập đoàn Toshiba, khoá học TOSHIBA lần thứ 12 về Công nghệ Nhà máy điện hạt nhân sẽ được tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Khoá học sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về công nghệ hạt nhân do các giáo sư Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện hạt nhân giảng dạy. 

 Mặc dù chương trình điện hạt nhân đã tạm hoãn tại Việt Nam, tuy nhiên với những hậu quả vể môi trường mà nhiệt điện và thủy điện đã gây ra trong thời gian qua tại nước ta và các nước khu vực, các tập đoàn lớn vẫn tin tưởng điện hạt nhân sẽ quay trở lại trong thời gian không xa. Với niềm tin như vậy, tập đoàn Toshiba vẫn duy trì tổ chức Khóa học về Công nghệ nhà máy điện Hạt nhân tại Đại học Bách khoa Hà Nội trong tháng 9 tới. Tham gia khóa học, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu các kiến thức liên quan tới Công nghệ nhà máy điện Hạt nhân qua các bài giảng của các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản và Việt Nam. Đây cũng là một cơ hội để các bạn học viên có thể tìm kiếm cho mình một cơ hội tham quan Nhật Bản trong 1 tuần vào tháng 6 năm 2019.

– Thời gian tổ chức khóa học từ ngày 21-9-2018 đến ngày 26-10-2018, vào chiều thứ 5 và sáng thứ 6 hàng tuần.

– Quy mô lớp học: 30 học viên

– Sau khi khóa học kết thúc, các học viên sẽ nhận được một chứng chỉ của khóa học và kinh phí hỗ trợ 30 USD.

Các bạn sinh viên quan tâm, có thể đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Viện tại phòng 404-C10- Đại học Bách khoa Hà Nội hoặc gửi email tới cô Trần Thùy Dương: duong.tranthuy@hust.edu.vn trước ngày 15-09-2018. Mẫu đăng ký các bạn có thể tải tại đây.

 

Công văn thông báo gửi Viện NLNTVN và chương trình theo file đính kèm (6-18_DHBK_KTHN).

Đối với cán bộ của Viện NLNTVN sẽ đăng ký theo mẫu đính kèm (Registration Form – 2018) với yêu cầu có đủ khả năng trao đổi, tiếp thu bài giảng bằng tiếng anh. Cán bộ gửi bản đăng ký có xác nhận của cơ quan qua Ban Hợp tác quốc tế, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, 59 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc Phạm Khắc Tuyên : khactuyenvnlnt89@gmail.com ĐT: 0868973415 trước ngày 13/9/2018.