VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Đàm Thị Thanh Thuỷ
  • Lượt xem: 386

      Chiều ngày 25/5/2017 tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân (NTC) đã tổ chức Lễ trao quyết định nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng.

     Tại buổi Lễ trao quyết định,có sự hiện diện của TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN), TS. Cao Đình Thanh – Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, TS. Nguyễn Hào Quang – Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân và đại diện lãnh đạo các phòng, ban trên Khối cơ quan Viện NLNTVN, những người bạn đã từng công tác tại các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN và toàn thể cán bộ, viên chức Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

     TS. Trần Chí Thành thay mặt ban lãnh đạo Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam gửi bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn chân thành và đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Mạnh Hùng sau 39 năm cống hiến cho ngành Năng lượng nguyên tử.

     TS. Nguyễn Hào Quang thay mặt cho Ban lãnh đạo Trung tâm Đào tạo hạt nhân tặng kỷ niệm chương in hình logo của Trung tâm đến ông Nguyễn Mạnh Hùng để bày tỏ sự cảm ơn chân thành trong thời gian 6 năm đã gắn bó và điều hành Trung tâm từ những ngày đầu khó khăn cho đến nay.

     Trong không khí ấm áp, tình cảm trước sự hiện diện của lãnh đạo Viện NLNTVN, các đồng nghiệp đã từng tham gia công tác và toàn thể cán bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân, ông Nguyễn Mạnh Hùng xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Viện NLNTVN và tập thể cán bộ, nhân viên của Trung tâm ĐTHN nơi đã gắn bó với Ông trong 6 năm qua. Ông Hùng cũng bày tỏ đây không phải là thời gian dài công tác nhưng là khoảng thời gian rất ấn tượng và ý nghĩa trong quá trình công tác của mình.

     Thay mặt cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo hạt nhân đồng chí Nguyễn Thị Liên Chủ tịch công đoàn nói lời cảm ơn đến ông Nguyễn Mạnh Hùng đã điều hành Trung tâm từ khi mới ra đời và trải qua nhiều khó khăn cho đến ngày nay. Chúc ông và gia đình luôn mạnh khỏe có những thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thật hạnh phúc.

Nguyễn Thị Liên – Trung tâm Đào tạo hạt nhân