VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Đoàn Mạnh Long
  • Lượt xem: 256

     Ngày 09/5/2017 Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trung tâm Đào tạo hạt nhân đã tổ chức Đại hội lần thứ IV tại Hội trường Trung tâm Đào tạo hạt nhân 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, với nội dung tổng kết quá trình hoạt động trong giai đoạn 2014-2017 của Chi đoàn và xây dựng phương hướng hoạt động đồng thời bầu ra BCH mới nhiệm kỳ 2017-2019.

     Đến dự Đại hội có ông Lê Đại Diễn, phó Giám đốc Trung tâm; ông Phạm Ngọc Đồng, Bí thư Đoàn Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam; cùng với các vị khách mời tới từ Chi Đoàn Khối cơ quan Viện, Trung tâm Đánh giá không phá hủy và toàn thể các đồng chí đoàn viên của Trung tâm.

     Bắt đầu Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Đức, Bí thư Chi đoàn Trung tâm đã tổng kết các hoạt động, công tác của Chi đoàn trong giai đoạn 2014-2017 và phương hướng hoạt động giai đoạn 2017-2019. Trong Bản tổng kết đã nêu ra những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được cũng như các hạn chế của Chi đoàn cần phải khắc phục trong thời gian tới. Đại hội đã tiến hành thảo luận đóng góp ý kiến để hoàn thiện Bản báo cáo tổng kết của Chi đoàn về các nội dung: quyết định mục tiêu, phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong giai đoạn 2017-2019.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức tổng kết các hoạt động của Chi đoàn giai đoạn 2014-2017

     Trong lời phát biểu tại Đại hội, ông Lê Đại Diễn, đại diện Lãnh đạo Trung tâm biểu dương những thành tích mà Chi đoàn đã được và hy vọng trong giai đoạn mới Ban chấp hành Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú và đặc biệt chú trọng tới việc liên kết với các Chi đoàn khác trong Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN), và đẩy mạnh hoạt động chuyên môn ở Trung tâm. Thay mặt cho Ban chấp hành (BCH) Đoàn Viện NLNTVN, đồng chí Phạm Ngọc Đồng đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn Trung tâm đã đạt được, đóng góp chung vào thành tích hoạt động của Đoàn TNCS Viện NLNTVN, và hy vọng trong giai đoạn tới Chi đoàn Trung tâm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và đẩy mạnh các phong trào hơn nữa.

Ông Lê Đại Diễn phát biểu tại Đại hội

Ông Phạm Ngọc Đồng phát biểu tại Đại hội

     Tiếp đó, Đại hội đã tiến hành bầu cử nhân sự cho BCH Chi đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2019. Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được 3 http://www.achaten-suisse.com/ đồng chí vào BCH Chi đoàn: 1) đồng chí Đoàn Mạnh Long; 2) đồng chí Phạm Thị Thu Trang; 3) đồng chí Vương Hữu Việt.

BCH Chi đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt Đại hội

     Thay mặt cho BCH Chi đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2017-2019, đồng chí Đoàn Mạnh Long đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể các đồng chí đoàn viên của Trung tâm đã tin tưởng giao phó trách nhiệm và thể hiện quyết tâm đẩy mạnh các phong trào của Trung tâm, và hoàn thành các phương hướng đề ra.

 

BCH Chi đoàn Trung tâm Đào tạo hạt nhân