VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Vũ Hoàng Hải
  • Lượt xem: 78

     Sáng ngày 6/7/2016, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN) và Trung tâm Đào tạo hạt nhân tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Viện trưởng Viện NLNTVN về việc bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo cấp phòng và vị trí kế toán trưởng tại Trung tâm Đào tạo hạt nhân nhằm kiện toàn bộ máy tổ chức tại Trung tâm.

     Tham dự buổi Lễ có TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện NLNTVN, TS. Cao Đình Thanh, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; bà Trần Thanh Hà, Phó Chánh văn phòng Viện NLNTVN, các ông Trưởng ban Kế hoạch và Quản lý Khoa học, Trưởng ban Hợp tác quốc tế; về phía Trung tâm Đào tạo hạt nhân có ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc, ông Lê Đại Diễn – Phó Giám đốc cùng toàn thể cán bộ viên chức của Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

     Tại buổi lễ, bà Trần Thanh Hà – Phó Chánh văn phòng Viện NLNTVN – đọc quyết định bổ nhiệm của Viện trưởng Viện NLNTVN về việc bổ nhiệm các ông, bà: Ông Phạm Ngọc Đồng – cán bộ được điều động từ Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học của Viện NLNTVN về Trung tâm Đào tạo hạt nhân giữ chức vụ Trưởng phòng Tổng hợp; Bà Lưu Thị Thu Hòa – chuyên viên Phòng Giáo vụ và Đào tạo – giữ chức vụ Phó trưởng phòng Giáo vụ và Đào tạo; Bà Nguyễn Thị Liên – chuyên viên Phòng Tổng hợp – giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tổng hợp và ông Vương Hữu Việt – chuyên viên Phòng Tổng hợp – giữ chức vụ Kế toán trưởng.

Slide9
Ban lãnh đạo Viện NLNTVN trao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho các cán bộ của Trung tâm Đào tạo hạt nhân

     Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, TS. Trần Chí Thành – Viện trưởng Viện NLNTVN – chia sẻ, đây là năm đầu tiên sau sáu năm đi vào hoạt động bộ máy tổ chức của Trung tâm Đào tạo hạt nhân chính thức được kiện toàn. Ông gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng của Trung tâm Đào tạo hạt nhân và nhấn mạnh chủ trương của Lãnh đạo Viện trong thời gian tới sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư nguồn lực cho Trung tâm. Ông yêu cầu các cá nhân được bổ nhiệm trên cương vị mới cần tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực, tăng cường đoàn kết nội bộ để xây dựng Trung tâm ngày một lớn mạnh, đảm nhiệm vai trò tư vấn cho ban Lãnh đạo Trung tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.

     Cao Đình Thanh – Phó Viện trưởng Viện NLNTVN – cũng gửi lời chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm, ông mong rằng trong thời gian tới các lãnh đạo mới sẽ tập hợp được cán bộ trong Trung tâm tham gia vào các công việc chung của từng phòng cũng như công việc của Trung tâm, xây dựng tập thể đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cuối cùng ông chúc tập thể Trung tâm Đào tạo hạt nhân cũng như lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo mới được bổ nhiệm đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Viện NLNTVN giao phó.

     Thay mặt cho những người mới được bổ nhiệm, đồng chí Phạm Ngọc Đồng bày tỏ lời cảm ơn và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, viên chức trong Trung tâm cũng như sự tin tưởng của ban lãnh đạo Trung tâm Đào tạo hạt nhân, ban Lãnh đạo Viện NLNTVN trong việc giao trọng trách mới và hứa sẽ quyết tâm cùng tập thể lãnh đạo, toàn thể cán bộ, viên chức trong Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lưu Thị Thu Hòa – Trung tâm Đào tạo hạt nhân