VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Đàm Thị Thanh Thuỷ
  • Lượt xem: 117

Ngày 19/02/2021, tại trụ sở Trung tâm Đào tạo hạt nhân, địa chỉ 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đã tổ chức “Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân”.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện Trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN), đồng chí Phạm Quang Minh, Phó Bí thư Đảng ủy Viện NLNTVN, đồng chí Trần Ngọc Toàn, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, đồng chí Trần Thanh Hà, Chánh Văn phòng Viện NLNTVN cùng một số lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện NLNTVN, lãnh đạo các phòng và toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Hà công bố quyết định 16/QĐ-VNLNT ngày 08/01/2021 của Viện trưởng Viện NLNTVN bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân đối với bà Lê Thị Mai Hương.

Đồng chí Trần Chí Thành Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN trao quyết định cho đồng chí Lê Thị Mai Hương

Trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Chí Thành chúc mừng và đánh giá cao về sự nỗ lực, phấn đấu của đồng chí Lê Thị Mai Hương. Đồng chí Trần Chí Thành mong muốn với cương vị Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân, đồng chí Lê Thị Mai Hương sẽ phát triển các thế mạnh của mình trong hợp tác quốc tế với Liên bang Nga, trong đào tạo sau đại học, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo các cấp và tập thể viên chức người lao động Trung tâm.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Thị Mai Hương chân thành cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy và Lãnh đạo Viện NLNTVN, sự tín nhiệm của tập thể viên chức và người lao động Trung tâm Đào tạo hạt nhân. Đồng chí Lê Thị Mai Hương bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ giúp đỡ của đồng nghiệp và lãnh đạo các cấp để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới của mình. Đồng chí Lê Thị Mai Hương cảm ơn và cam kết sẽ cố gắng thực hiện những ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể của Lãnh đạo các cấp.

Một số hình ảnh Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Lãnh đạo Viện NLNTVN tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Mai Hương

Nguyễn Thị Liên, Phòng HC-TH