VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Trần Trầm
  • Lượt xem: 167

Sáng ngày 25/7/2023, Chi bộ Trung  tâm Đào tạo hạt nhân đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Dương Thanh Tùng

Căn cứ Điều 5, Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; sáng ngày 25/7/2023, Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân (Trung tâm) đã tổ chức lễ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên dự bị Dương Thanh Tùng. Đây là sự kiện có ý nghĩa trong thực hiện nhiệm vụ phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng của Chi bộ, nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có trình độ, năng lực, góp phần tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, tham dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Anh Đức bí thư Chi bộ – Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Hình ảnh cuộc họp Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân họp tháng 7 năm 2023.

Trong 12 tháng là đảng viên dự bị, đồng chí Dương Thanh Tùng đã luôn tu dưỡng, phấn đầu, thể hiện đúng vai trò của người đảng viên luôn sẵn sàng tiên phong trong các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn và được Chi bộ hoàn tất hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận đảng viên chính thức.

Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Anh Đức – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Dương Thanh Tùng, đồng thời giao nhiệm vụ và mong muốn đồng chí Dương Thanh Tùng luôn tiên phong, liên tục phấn đấu vươn lên trong công tác chính trị, lãnh đạo, cũng như chuyên môn, xứng đáng với vai trò của một người Đảng viên. Đồng chí Bí thư cũng khẳng định Chi bộ cần tiếp tục quan tâm, phát hiện các quần chúng ưu tú để bồi dưỡng, kết nạp, thực hiện mục tiêu phát triển Đảng trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Trịnh Anh Đức – Bí thư Chi bộ Trung tâm trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Dương Thanh Tùng.

Sau buổi lễ, Chi bộ Trung tâm đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ nhằm tổng kết đánh giá chung về công tác hoạt động của Trung tâm 06 tháng đầu năm và đánh giá các hoạt động công tác đã thực hiện trong tháng 7, triển khai nhiệm vụ tháng 8 năm 2023 và thông tin về các văn bản của Đảng.

Theo đó, Chi bộ Trung tâm đã thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, thực hiện đúng các chức năng, nhiệm vụ được giao.

Cuộc họp cũng được nghe nhiều ý kiến tham gia của các đồng chí đảng viên trong chi bộ về các hoạt động trong tháng 7 và các nhiệm vụ cần triển khai trong tháng 8.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư chi bộ yêu cầu các đảng viên tập trung, khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                     Đàm Thanh Thủy, Phòng Hành chính Tổng hợp