VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Dương Thanh Tùng
  • Lượt xem: 139

Ngày 27/10/2021, tại trụ sở Trung tâm Đào tạo hạt nhân, địa chỉ 140 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đã tổ chức “Trao Quyết định cho các cán bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân”.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Chí Thành Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (Viện NLNTVN), đồng chí Phạm Quang Minh, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, đồng chí Trần Thanh Hà, Chánh Văn Phòng Viện NLNTVN cùng lãnh đạo các phòng và toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Đào tạo hạt nhân

Mở đầu buổi lễ, đồng chí Trần Chí Thành tặng hoa và gửi lời cảm ơn tới PGS.TS Lê Thị Mai Hương có nhiều đóng góp cho Viện Năng lượng nguyên tử trong quản lý và điều hành với các vai trò là Phó Viện trưởng Viện Công nghệ xạ hiếm và Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân.

 PGS.TS Lê Thị Mai Hương gửi lời cảm ơn chân thành tới Lãnh đạo Viện NLNTVN và toàn thể cán bộ, viên chức Viện NLNTVN luôn hỗ trợ và tin tưởng để hoàn thành các nhiệm vụ Viện trưởng Viện NLNTVN giao. Mặc dù PGS.TS Lê Thị Mai Hương sẽ nghỉ quản lý theo quy định từ ngày 01/11/2021 nhưng với tâm huyết và lòng yêu khoa học cùng với sự đồng ý của Viện NLNTVN, PGS.TS Lê Thị Mai Hương sẽ tiếp tục làm việc và cống hiến cho ngành Năng lượng nguyên tử sau thời gian nghỉ quản lý.

Đồng chí Trần Chí Thành, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN tặng hoa cám ơn PGS. TS Lê Thị Mai Hương

Trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp (HC-TH) cho TS. Dương Thanh Tùng, Viện trưởng Trần Chí Thành chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đồng chí Tùng tiếp tục phát huy sở trường chuyên môn đóng góp xây dựng hướng nghiên cứu về an toàn hạt nhân của Viện, đồng thời hướng tới phục vụ trực tiếp Trung tâm Khoa học và công nghệ hạt nhân (CNST) trong tương lại.

 Đồng chí Trần Chí Thành mong muốn với cương vị mới, đồng chí Dương Thanh Tùng tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Trung tâm và tập thể viên chức người lao động phòng HC-TH.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Dương Thanh Tùng chân thành cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Viện NLNT VN, Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo hạt nhân. Đồng chí Tùng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, chia sẻ giúp đỡ của đồng nghiệp và Phòng HC-TH để hoàn thành tốt trọng trách mới của mình. Đồng chí Tùng cũng gửi lời cám ơn và cam kết sẽ cố gắng thực hiện những ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ cụ thể của Lãnh đạo Viện, cùng Phòng HC-TH hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Chí Thành Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NLNTVN trao quyết định và tặng hoa cho TS. Dương Thanh Tùng.

Trung tâm Đào tạo hạt nhân