VIỆN NĂNG LƯỢNG NGUYÊN TỬ VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO HẠT NHÂN

NUCLEAR TRAINING CENTER

  • Đàm Thị Thanh Thuỷ
  • Lượt xem: 60

Ngày 14/5/2021 Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 01 quần chúng ưu tú của Trung tâm.

Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Quyết định kết nạp đảng viên của Ban chấp hành Đảng bộ Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam và được sự đồng ý của Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân (Trung tâm ĐTHN). Ngày 14/5/2021 Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 01 quần chúng ưu tú của Trung tâm đó là đồng chí Lê Anh Việt. 

Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Quang Minh Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, Lãnh đạo Trung tâm ĐTHN, Chủ tịch Công đoàn, đại diện đoàn thanh niên của Trung tâm.

Đồng chí Lê Anh Việt đọc đơn xin vào Đảng CSVN

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Sau khi quần chúng Lê Anh Việt đọc đơn xin vào đảng và hai đảng viên giúp đỡ đọc giấy giới thiệu, thay mặt Chi bộ Trung tâm ĐTHN, đồng chí Trịnh Anh Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Đào tạo hạt nhân đã trao quyết định cho đảng viên mới Lê Anh Việt. Phát biểu động viên và giao nhiệm vụ trong thời gian thử thách, đồng chí Trịnh Anh Đức căn dặn đảng viên mới cần tích cực rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đồng chí Bí thư Chi bộ Trung tâm cũng yêu cầu đảng viên mới Lê Anh Việt tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của người đảng viên trong việc xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm và phân công nhiệm vụ cho đồng chí Việt trong 12 tháng thử thách.

Đồng chí Phạm Quang Minh phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Quang Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Viện NLNTVN nêu rõ tầm quan trọng của sự đoàn kết trong nội bộ của tổ chức đảng cơ sở và của mỗi đảng viên đối với công tác lãnh đạo và vận động quần chúng. Đồng chí Phạm Quang Minh cũng nêu vai trò quan trọng của Trung tâm trong thời gian tới: nhiệm vụ chuyên môn ngày càng tăng lên; trang thiết bị nghiên cứu được trang bị; thêm các cán bộ nghiên cứu đầu ngành nhiệm vụ của Trung tâm càng nhiều và nặng nề hơn. Chi bộ càng phải đoàn kết, ổn định và thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị đáp ứng được kỳ vọng của Viện NLNTVN. 

Đồng chí Trịnh Anh Đức phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, đồng chí đảng viên mới Lê Anh Việt đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và hứa tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên.

Kết nạp đảng viên mới Lê Anh Việt vào hàng ngũ của Đảng đã góp phần làm cho lực lượng đảng viên của Chi bộ Trung tâm Đào tạo hạt nhân thêm mạnh cả về số lượng và chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng trong đơn vị.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Nguyễn Thị Liên – Phòng HC-TH